ImageLiên hệ chúng tôi

ImageNhững câu hỏi thường gặp

Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xử lí mọi yêu cầu trong vài phút qua Đăng nhập

Danh mục

Làm thế nào để tôi có thể hoãn, huỷ đặt phòng?

Bạn chỉ đơn giản nhấp chuột theo đường dẫn trong thư điện tử email xác nhận mà chúng tôi gửi đến bạn.

Hoặc bạn cũng có thể hoãn/huỷ đặt phòng của mình bằng cách truy cập vào "Tài khoản của bạn" hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại, thư điện tử để yêu cầu.

Tôi có phải trả phí huỷ nếu tôi cần hủy phòng không?

Nếu bạn hoãn, huỷ đúng thời gian điều kiện cho phép, bạn sẽ không phải trả bất kì khoản phí huỷ nào và bạn sẽ được trả lại tiền 100%.

Quy định và điều kiện hủy phòng của mỗi khách sạn khác nhau tuỳ thuộc vào thời gian lưu trú, loại phòng, các chương trình khuyến mại.... Bạn có thể kiểm tra quy định và điều kiện hoãn, huỷ phòng cụ thể ở phần điều kiện bên cạnh cột báo giá mỗi loại phòng. Thông tin này cũng được thông báo trong thư xác nhận đặt phòng chúng tôi gửi đến bạn.

Tôi có thể tìm chính sách và điều kiện hoãn huỷ đặt phòng ở đâu?

Khi tìm kiếm phòng khách sạn và kiểm tra giá phòng, bạn sẽ thấy điều kiện và chính sách chi tiết cho đặt phòng đó ở bên trái phần hiển thị giá phòng. Hoặc bạn cũng có thể xem chi tiết điều kiện trong thư điện tử xác nhận đặt phòng chúng tôi gửi tới bạn.

Chú ý: chính sách và điều kiện hoãn, huỷ phòng sẽ khác nhau tuỳ thuộc vào khách sạn, thời gian lưu trú, loại phòng và các chính sách khuyến mại. Do đó, làm ơn hãy chú ý trước khi bạn quyết định đặt phòng.

Tôi muốn thay đổi ngày nhận hay trả phòng cho đặt phòng, tôi phải làm sao?

Bạn chỉ cần nhấp chuột lên đường dẫn "Thay đổi ngày" có trong thư điện tử xác nhận đặt phòng chúng tôi gửi đến bạn, sau đó bạn có thể điều chỉnh lại ngày nhận và trả phòng. Hoặc bạn có thể truy cập vào "Tài khoản của bạn" qua hệ thống trang web và điều chỉnh ngày mà bạn muốn hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại hoặc thư điện tử (Email).

Chú ý: thay đổi ngày nhận và trả phòng có thể có điều kiện và chính sách như hoãn, huỷ phòng. Hãy đọc kỹ và liên lạc ngay với chúng tôi để được trợ giúp.

Làm sao để biết đặt phòng của tôi đã được hủy?

Bạn sẽ nhận được thư xác nhận hủy phòng của chúng tôi khi bạn yêu cầu huỷ đặt phòng. Xin vui lòng kiểm tra hộp thư của bạn hay hòm thư rác., nếu không nhận được, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Các khoản phí thêm là gì và tôi tìm chúng ở đâu?

Các khoản phí thêm là các khoản phí dịch vụ mà bạn đặt thêm ngoài đặt phòng lưu trú (ví dụ: thêm giường phụ, dịch vụ đưa đón...)
Tất cả các khoản phí thêm sẽ hiển thị ở phần mẫu đặt phòng khi bạn đặt và cả ở trong hoá đơn thanh toán của bạn.
Bạn cũng có thể kiểm tra các thông tin này trong phần đặt phòng tại "Tài khoản của bạn" trên hệ thống trang web. 

Khi nào thì thay đổi ngày nhận trả phòng của tôi được xác nhận?

Tất cả mọi thay đổi ngày nhận, trả phòng thành công sẽ được xác nhận ngay lập tức. Trong trường hợp bạn không nhận được xác nhận thay đổi của mình, làm ơn hãy liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Tại sao lại có phí thay đổi đặt phòng?

Mọi thay đổi ngày nhận, trả phòng có thể liên quan đến thay đổi giá phòng theo ngày. Mọi yêu cầu thay đổi ngày nhận, trả phòng sẽ chỉ được xác nhận thành công khi phía khách sạn xác nhận và khoản phí thay đổi được thanh toán (nếu có). Nếu giá phòng giảm xuống theo ngày nhận và trả phòng mới, khoản tiền chênh lệch cũng sẽ được trả lại cho quý khách.

Phải làm thế nào nếu tôi muốn ở thêm?

Cách 1: Nếu bạn muốn ở khách sạn lâu hơn thời gian đã đặt, hãy đặt một đặt phòng mới tiếp theo thời gian bạn đã đặt qua hệ thống trang web của chúng tôi. Thông thường, khách sạn sẽ tự động bố trí cho bạn cùng loại phòng, do đó bạn không cần phải đổi phòng (trừ khi bạn yêu cầu).

Cách 2: Bạn có thể liên hệ và đặt trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại hoặc email để có được giá phòng tốt nhất. Bạn cũng có thể đặt trực tiếp với khách sạn, nhưng chúng tôi không đảm bảo khách sạn sẽ cho bạn giá thấp như chúng tôi.

Tôi có thể tính chính xác ngày hoãn, huỷ như thế nào?

Thời gian hoãn, huỷ sẽ được tính dựa trên ngày nhận phòng theo giờ địa phương.

Khi nào tôi sẽ nhận được khoản tiền trả lại của tôi?

Tất cả mọi khoản tiền trả lại, sẽ được ngân hàng của chúng tôi xử lí ngay lập tức khi có yêu cầu. Thông thường, chậm nhất sẽ mất khoảng 5 ngày để khoản tiền trả lại sẽ vào tài khoản của bạn. Làm ơn hãy chú ý rằng, mọi khoản tiền trả lại sẽ được trả lại theo phương thức mà bạn đã thanh toán. Và có thể, mọi khoản tiền trả lại sẽ được chuyển về loại tiền tệ chính của ngân hàng của bạn.

Tại sao lại có khoản thu tiền 100% không hoàn lại?

Điều này dựa trên chính sách hoãn, huỷ của khách sạn. Một khoản thu phí tổng tiền toàn bộ đặt phòng sẽ được áp dụng tại khách sạn bởi vì trong thời gian cao điểm hoặc khuyến mãi, khách sạn phải giữ phòng cho bạn mà không thể bán cho người khác nếu bạn huỷ hay thay đổi quá gấp. Chính sách này có thể khác biệt ở mỗi đặt phòng hoặc khách sạn khác nhau, do đó, làm ơn hãy chú ý ở điều kiện đặt phòng trước khi đặt.

Tôi có thể đặt thêm phòng vào đặt phòng của tôi không?

Làm ơn hãy đặt một đặt phòng mới nếu bạn muốn đặt thêm phòng. Để tránh hiểu nhầm là đặt phòng bị trùng lặp, làm ơn hãy nhập tên người nhận phòng hoặc thông báo cho chúng tôi. Đôi khi, chúng tôi sẽ hiểu nhầm là đặt phòng bị trùng lặp khi có cùng một tên khách, địa chỉ và ngày lưu trú cho nhiều đặt phòng.

Tôi có thể thay đổi khách sạn đã đặt không?

Để thay đổi khách sạn đã đặt, bạn cần phải huỷ đặt phòng cũ với khách sạn cũ và đặt một đặt phòng mới với khách sạn bạn muốn. Hãy chú ý rằng, mọi huỷ phòng đều có thể bị ảnh hưởng bởi luật hoãn, huỷ của khách sạn.
Đặt phòng cũ của bạn sẽ phải bị huỷ trước để tránh trường hợp hệ thống của chúng tôi xem các đặt phòng mới của bạn là bị trùng lặp. 

Tôi có thể huỷ hoặc thay đổi cho các đặt phòng Siêu giảm giá hoặc Không hoàn trả?

Bạn không thể thay đổi thời gian lưu trú cho các đặt phòng 'Siêu giảm giá' và 'Không hoàn trả' bởi vì chính sách giá đặc biệt của khách sạn. Nếu bạn huỷ đặt hay rút ngắn thời gian đặt phòng, bạn có thể sẽ bị thu phí.

Điều gì xảy ra với đặt phòng/tour/vé của tôi nếu như chuyến bay bị hoãn?

Xin vui lòng thông báo cho chúng tôi hoặc khách sạn ngay lập tức vì dựa vào quy định đặt phòng khách sạn/máy bay/tàu mà bạn sẽ phải trả một khoản phí hoặc không được hoàn trả tiền. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ và hỗ trợ bạn để giải quyết vấn đề.