ImageLiên hệ chúng tôi

ImageNhững câu hỏi thường gặp

Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xử lí mọi yêu cầu trong vài phút qua Đăng nhập

Danh mục

Tại sao tôi đã gửi thông tin thẻ tín dụng nhưng vẫn không nhận được xác nhận đặt phòng khách sạn?

Đôi khi chúng tôi sẽ gửi một yêu cầu cho các thông tin bổ sung. Quá trình xác minh này là một phần của thủ tục bảo mật thẻ tín dụng của chúng tôi. Nếu thông tin bổ sung không được cung cấp, chúng tôi sẽ không xác nhận việc đặt phòng và yêu cầu đặt phòng sẽ tự động bị hủy bỏ.

Xin lưu ý rằng yêu cầu đặt phòng của bạn sẽ ở tình trạng chờ cho đến khi chúng tôi nhận được các xác nhận cần thiết. Thực hiên thanh toán bằng thẻ của bạn được miễn phí. Một khi các thông tin xác nhận của bạn đã được gửi đến, chúng tôi sẽ gửi xác nhận đặt phòng cho bạn ngay lập tức. 

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn chậm nhất trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông tin. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn không nhận được xác nhận sau thời điểm đó.

Tôi nên làm gì nếu thẻ tín dụng mà tôi sử dụngkhông hợp lệ hoặc bị từ chối?

Nếu thẻ của bạn không hợp lệ hoặc bị từ chối, hãy vui lòng thay đổi thẻ khác hoặc liên hệ với chúng tôi để thay đổi phương thức thanh toán để tránh bất kỳ vấn đề nào xẩy ra khi nhận phòng

Tại sao tôi phải xác nhận thông tin thẻ tín dụng cho công ty bằng điện thoại?

Đôi khi chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận thông tin của bạn qua điện thoại. Xác minh này là một phần của thủ tục bảo mật thẻ tín dụng của chúng tôi. Nếu thông tin bổ sung không được cung cấp, TUN Travel có quyền hủy bỏ việc đặt phòng và hoàn trả các khoản tiền vào thẻ tín dụng ban đầu được sử dụng.

Tôi không muốn gửi xác nhận thẻ. Tôi có thể trình xác nhận tại khách sạn được không?

Có. Bạn có thể trình các tài liệu xác nhận bạn là chủ thẻ tại khách sạn theo sự chấp thuận của chúng tôi.

Tôi không muốn gửi xác nhận thẻ. Tôi có thể thanh toán tại khách sạn được không?

Không! Giá phòng trên hệ thống trang web hotels-in-vietnam.com chỉ có giá trị nếu bạn đặt qua dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi không cam kết và đảm bảo giữ phòng cho bạn nếu bạn thanh toán trực tiếp với khách sạn.

Bạn có thể thay đổi phương thức thanh toán khác thay vì thanh toán và gửi tài liệu xác nhận thẻ tín dụng.

Làm sao tôi biết được là các bạn đã nhận được thông tin, tài liệu của tôi?

Sau khi bạn gửi tài liệu, thông tin đến chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn một thư xác nhận đã nhận được thông tin của bạn.

Liệu có an toàn để gửi tài liệu, thông tin của tôi?

Chúng tôi, hotels-in-vietnam.com sử dụng công nghệ mã hoá dữ liệu an toàn và đảm bảo hàng đầu thế giới SSL. Mọi đường dẫn và thông tin, tài liệu bạn cung cấp qua hệ thống sẽ được mã hoá và an toàn.