ImageLiên hệ chúng tôi ImageNhững câu hỏi thường gặp
  • 1 Thay đổi ngày nhận hay trả phòng, hoãn huỷ hoặc kiểm tra tình trạng đơn đặt.
  • 2 Thêm yêu cầu đặc biệt hoặc thay đổi thông tin đặt phòng.
  • 3 Yêu cầu hay xem lại xác nhận đặt phòng và hoá đơn thanh toán.

Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xử lí mọi yêu cầu trong vài phút qua Đăng nhập

Danh mục
Khi nào tôi phải thanh toán tiền cho đặt phòng của mình?

1. Khi đặt phòng của bạn được xác nhận thành công: Bạn đã sử dụng thẻ tín dụng để đặt phòng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn xác nhận đặt phòng và hoá đơn đặt phòng, lúc đó có nghĩa là bạn đã thanh toán cho chúng tôi qua thẻ tín dụng.
Hoặc bạn chọn phương thức thanh toán khác, chúng tôi sẽ gửi hoá đơn thanh toán và bạn có thể thanh toán ngay. Đặt phòng của bạn sẽ chỉ có giá trị và thành công khi bạn đã thanh toán đầy đủ cho chúng tôi.
Chú ý: Chúng tôi có quyền được thu tiền thanh toán qua thẻ tín dụng của bạn trước khi bạn nhận phòng. Thời gian và số tiền tuỳ thuộc vào đơn đặt phòng của bạn. 

2. Giá đặc biệt - Thanh toán tại khách sạn: Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn yêu cầu được thanh toán tại khách sạn khi đến nhận phòng. Nếu chúng tôi xác nhận với khách sạn và chập nhận cho bạn thanh toán theo phương thức này, thì bạn sẽ chỉ phải thanh toán cho khách sạn khi bạn làm thủ tục trả phòng.
Chú ý: Phương thức này chỉ được áp dụng nếu có sự chấp nhận từ phía chúng tôi.

Tôi có thể thanh toán cho đặt phòng như thế nào?

Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng (Visa, MasterCard, American Express, JCB, Carte Bleue), thẻ nội địa của các ngân hàng ở Việt Nam, Paypal, Chuyển khoản ngân hàng, Dịch vụ chuyển tiền Western Union hoặc trả tiền mặt tại văn phòng để thanh toán cho đặt phòng của mình.

Tôi có phải trả phí đặt phòng cho TUN TRAVEL không?

Không, bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho chúng tôi.

Hệ thống trang web của bạn có đảm bảo và an toàn cho thông tin thẻ tín dụng của tôi không?

Hotels-in-Vietnam.com sử dụng công nghệ mã hoá hiện đại hàng đầu SSL cho toàn bộ thông tin đặt phòng của bạn. Để kiểm tra tính hợp pháp và an toàn của hệ thống chúng tôi, bạn có thể kiểm tra trên thanh địa chỉ có hình chìa khoá an toàn, và có thể kiểm tra xác thực của trang web tại Geotrust Seal

Thẻ tín dụng của bạn sẽ được thu tiền bởi TUN TRAVEL VIETNAM, công ty chúng tôi sẽ quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình giao dịch của trang web www.hotels-in-vietnam.com. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi gì về thẻ tín dụng, làm ơn hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Khách sạn đã thu tiền qua thẻ tín dụng của tôi?

Trừ khi được thoả thuận trước, nếu không khách sạn sẽ không được phép thu tiền phòng đặt qua thẻ của bạn. Nếu khách sạn yêu cầu bạn thanh toán qua thẻ, A) Làm ơn hãy gọi điện liên lạc với chúng tôi ngay lập tức hoặc b) gửi thư điện tử email đến sales@hotels-in-vietnam.com. Chúng tôi sẽ xử lí vấn đề đó ngay lấp tức cho bạn.

Tôi có thể đặt phòng mà không có thẻ tín dụng được không?

Có thể, nhưng bạn phải trả tiền trước cho chúng tôi bằng phương thức khác như chuyển khoản ngân hàng, dịch vụ Paypal, dịch vụ Western Union hoặc tiền mặt. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng của người khác nếu như được sự đồng ý của chủ thẻ.

Tôi có thể dùng thẻ tín dụng của bạn tôi để đặt phòng cho tôi không?

Có thể! Bạn có thể sử dụng chỉ khi được sự đồng ý và xác nhận của chủ thẻ. Xin vui lòng ghi rõ điều này trong phần "Ghi chú" khi bạn đặt phòng. Khách sạn có thể yêu cầu sự ủy quyền từ chủ thẻ. Xin lưu ý rằng trong trường hợp bạn không đến nhận phòng, hủy phòng muộn chúng tôi sẽ thu tiền phạt từ thẻ được cung cấp.

Thẻ tín dụng của tôi bị thu tiền ngay sau khi nhận được xác nhận giữ phòng?

Khi bạn đặt phòng: Nếu phòng bạn đặt còn trống và đã được đặt với thẻ tín dụng của bạn, chúng tôi sẽ gửi một thư điện tử xác nhận đặt phòng và một hoá đơn vào hòm thư của bạn. Điều đó có nghĩa rằng đặt phòng của bạn đã thành công và được thanh toán đầy đủ, chúng tôi đã xác nhận và thu tiền từ thẻ tín dụng của bạn.

Tôi có phải thông báo với ngân hàng của tôi trước khi đặt phòng không?

Thông thường, bạn không cần phải thông báo cho ngân hàng của bạn trước khi đặt phòng. Tuy nhiên, đôi khi nếu bạn không đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến, ngân hàng của bạn có thể khoá phần thanh toán trực tuyến ở thẻ của bạn vì lí do an ninh, lúc đó bạn nên liên lạc với ngân hàng để mở dịch vụ đó và xác nhận khoản thanh toán bạn sẽ trả cho chúng tôi.

Tôi đã đặt phòng thành công. Tôi có thể thanh toán theo tiền tệ khác không?

Rất đáng tiếc nhưng chúng tôi không thể thay đổi khoản thanh toán theo mức tiền tệ bạn muôn nếu khoản thanh toán đã xử lí thành công. Nếu đặc biệt cần thiết, làm ơn hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Tôi có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc Western Union hoặc Paypal được không?

Tất nhiên là có! Làm ơn hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết!

Tôi có thể trả tiền mặt tại khách sạn được không?

Không. Bạn chỉ có thể thanh toán tiền mặt tại văn phòng của TUN Travel hoặc TUN Travel sẽ đến nhà bạn thu tiền mặt nếu bạn yêu cầu.

Chú ý: một vài khách sạn cho phép bạn thanh toán trực tiếp tại khách sạn, tuy nhiên, làm ơn liên hệ với chúng tôi trước khi đặt phòng để xác nhận. 

Tôi đã đặt phòng nhưng không thể đến nhận phòng. Bạn của tôi có thể nhận phòng giúp tôi được không?

Trong trường hợp bạn cần thay đổi tên người nhận phòng, làm ơn hãy liên lạc với chúng tôi ngay. Nếu bạn không liên lạc với chúng tôi để thay đổi tên người nhận phòng, phía khách sạn có quyền từ chối cho bạn của bạn nhận phòng và không hoàn trả tiền đặt phòng.

Tôi nên làm gì nếu hoá đơn thanh toán thẻ tín dụng của ngân hàng có chút khác biệt so với hoá đơn đặt phòng?

Khoản chênh lệch nhỏ có thể là do tỉ giá thay đổi ngoại tệ hoặc cũng có thể là phí từ phía ngân hàng của bạn. Rất đáng tiếc là điều này lại ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Nếu điều này xẩy ra với bạn và số tiền chênh lệch nhiều, làm ơn hãy liên lạc với chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn chỉ phải trả đúng khoản tiền của hoá đơn thanh toán.

Mạng xã hội: