ImageLiên hệ chúng tôi

ImageNhững câu hỏi thường gặp

Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xử lí mọi yêu cầu trong vài phút qua Đăng nhập

Danh mục

Tôi không muốn đặt phòng trực tuyến, tôi phải làm sao?

Bạn có thể:
- Đặt qua điện thoại: +84 (4) 3923 0898 hoặc +84 (8) 3500 7222
- Đặt qua fax: +84 (4) 3824 3886
- Đặt phòng ở văn phòng Hà Nội: 24-26 Bát Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Đặt phòng ở văn phòng Hồ Chí Minh: 74/13/3 Trương Quốc Dung, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
- Đặt phòng qua email: service@hotels-in-vietnam.com
- Đặt phòng qua trò chuyện trực tuyến

 

Tôi có thể đặt khách sạn không có trên trang web của bạn không?

Nếu như khách sạn mà bạn muốn đặt không có trên hệ thống của chúng tôi, xin vui lòng liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại hoặc gửi thư điện tử đến service@hotels-in-vietnam.com, chúng tôi sẽ cố gắng lấy thông tin và đặt phòng cho bạn với giá tốt nhất.

Làm sao để đi từ sân bay về khách sạn. Khách sạn có cung cấp dịch vụ đón sân bay không?

Bạn có thể đi xe buýt hay taxi để đến khách sạn. Nếu bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đón bạn tại sân bay. Giá dịch vụ này phụ thuộc vào vị trí của khách sạn. Có rất nhiều khách sạn cùng tên, do đó bạn cần chú ý cung cấp địa chỉ chính xác của khách sạn bạn đặt.

Tôi có thể đặt tour ở khách sạn hay không?

Có, bạn có thể dễ dàng đặt tour hoặc có thông tin tour miễn phí tại khách sạn. Nhưng hầu hết các khách sạn sẽ tính phí dịch vụ cao hơn và chưa chắc đã đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho bạn cũng như giải quyết khiếu nại sau này. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đặt chương trình tour của công ty tour.

Tôi có thể nhận được sự giúp đỡ nếu phòng khách sạn mà tôi trả rất nhiều tiền không như mong đợi?

Đôi khi bạn có thể thấy phòng khách sạn không giống như mô tả hoặc hình ảnh không giống trong quảng cáo hoặc tờ rơi. Nếu quảng cáo hoặc mô tả cố ý lừa đảo, khách sạn có thể bị kết tội gian lận. Pháp luật nói chung cho phép cường điệu trong các quảng cáo hoặc "thổi phồng lên ở mức hạn chế, nhưng không được cố ý lừa dối. Khi bạn ở trong tình huống như vậy, cách tốt nhất là nói chuyện với quản lí khách sạn hoặc liên lạc với chúng tôi ngay lập tức, khách sạn có thể giảm tiền phòng hoặc chuyển bạn đến một phòng tốt hơn.

Nếu phòng khách sạn bẩn hay mất vệ sinh, hãy báo với người quản lý và bộ phận vệ sinh ngay lập tức. Nếu họ không làm sạch phòng như ý của bạn, hãy yêu cầu một phòng mới hoặc đòi trả lại tiền và liên lạc với chúng tôi. Chụp ảnh phòng trong các điều kiện này nếu bạn có thể, không chỉ để củng cố khiếu nại của bạn, mà còn để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng khác trong tương lai.

Tôi giữ đồ đạc của tôi ở đâu?

Ba lô và hành lý có chứa quần áo và đồ vệ sinh ít giá trị thường để lại trong phòng. Vật có giá trị như máy ảnh, hộ chiếu, điện thoại di động và tiền bạc luôn luôn được bảo vệ an toàn bởi két sắt. Tất cả khách sạn có một khu vực lưu trữ an toàn và nhiều khách sạn ở các thành phố lớn có tủ khóa an toàn trong các phòng để hành lý của bạn. Vấn đề trộm cắp là tương đối không lạ trong các khách sạn nhưng tố hơn là nên tránh bằng cách giữ đồ an toàn. Các vật có giá trị nên để trong két sắt an toàn trong phòng hoặc của khách sạn. Nếu bạn bị mất cái gì đó, hãy báo ngay cho quản lý khách sạn! Nếu khách sạn không chịu trách nhiệm cho đồ vật bị mất hoặc đánh cắp, thì họ ít nhất sẽ giúp bạn bắt kẻ trộm.

Khách sạn có chịu trách nhiệm nếu tôi bị mất đồ trong phòng không?

Thông thường, khách sạn sẽ phải chịu trách nhiệm nếu như tài sản của khách bị mất hoặc bị trộm trong phòng. Tuy nhiên, ngày nay nếu khách sạn thực hiện một số bước nhất định để bảo vệ tài sản của khách thì họ chỉ có trách nhiệm giới hạn. Khách sạn phải cung cấp két an toàn nếu bạn có tiền mặt, đồ trang sức hay các vật có giá trị khác. Các khách sạn phải báo bạn biết trong khách sạn có két an toàn, nên họ chỉ có trách nhiệm giới hạn với các vật giá trị trong két an toàn và có thể không phải chịu trách nhiệm nếu bạn không đặt và khoá các vật có giá trị trong đó.

Khách sạn cũng có trách nhiệm giới hạn với quần áo và đồ dùng cá nhân đắt tiền khác mà bạn mang đến. Nếu nhân viên lễ tân không kiểm tra và coi các bộ quần áo hoặc áo khoác lông như đồ giá trị, hành lý quần áo đắt tiền thường vượt quá số tiền trách nhiệm tối đa của khách sạn.

Nói chung, các giới hạn trách nhiệm được thông qua để bảo vệ khách sạn khỏi những sự việc ngoài tầm kiểm soát chẳng hạn như hỏa hoạn hoặc trộm cắp. Nếu khách sạn không có phương pháp hợp lý để bảo vệ tài sản của bạn (ví dụ, khóa an toàn bị mở), họ sẽ phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ mất mát của bạn.

Khách sạn có chịu trách nhiệm nếu tôi là nạn nhân của một tội phạm tại hoặc gần khách sạn?

Khách sạn chỉ chịu trách nhiệm với các vụ xảy ra trong khách sạn nhưng họ không phải chịu trách nhiệm với các vụ phạm tội xảy ra gần các cơ sở của khách sạn, trừ khi họ có liên quan (ví dụ, khách sạn nằm trong khu vực nhiều tội phạm), họ có thể ngăn chặn nó, bằng cách cảnh báo và dùng biện pháp an ninh tốt hơn. Trong tình huống như vậy, nhiệm vụ của khách sạn là cảnh báo bạn về các điều kiện nguy hiểm hoặc tội phạm trong hoặc xung quanh khách sạn. Ngoài ra, các hành động của khách sạn - chẳng hạn như không có ổ khóa thích hợp trên cửa sổ và cửa ra vào, không cung cấp đủ ánh sáng tại các khu vực đậu xe hoặc không có giải pháp phù hợp để đảm bảo tội phạm không thể xâm nhập vào phòng, điều này có thể khiến khách sạn phải chịu một phần trách nhiệm.

Tôi không hài lòng với khách sạn đã đặt. Bạn có thể giúp tôi không?

Chúng tôi rất sẵn sàng giúp bạn. Tuy nhiên xin lưu ý vì số lượng các khách sạn trong hệ thống của chúng tôi rất lớn, nên chúng tôi không thể giám sát chất lượng dịch vụ của mỗi khách sạn. Nhiều khách sạn có thể thay đổi quản lý hoặc chất lượng dịch vụ, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng để theo dõi và đảm bảo chất lượng khách sạn thường xuyên và thông báo đến người đặt.

Nếu bạn cảm thấy khách sạn không cung cấp đầy đủ các dịch vụ, xin vui lòng cho chúng tôi biết và viết đánh giá về chuyến lưu trú của mình, chúng tôi sẽ đưa lên hệ thống để mọi người cùng biết.

Chú ý: chúng tôi không thể hoàn trả tiền đã đặt chỉ vì bạn không thích phòng đã đặt. Do đó, làm ơn hãy kiểm tra kĩ trước khi đặt 

Tôi có quyền làm việc riêng trong phòng của tôi không?

Nếu bạn sử dụng phòng một cách bình thường, không tham gia vào bất kỳ hành vi trái pháp luật nào hay làm phiền các khách hàng khác thì bạn có quyền làm việc riêng trong phòng của bạn. Tuy nhiên, nếu quản lý khách sạn nghĩ rằng bạn đang thực hiện các hoạt động bất hợp pháp (như buôn bán, sử dụng ma túy), thì họ có quyền vào kiểm tra phòng của bạn, ngay cả khi không có sự đồng ý của bạn. Tuy nhiên, quản lý khách sạn không có quyền cho cảnh sát kiểm tra phòng mà không có sự đồng ý của bạn hoặc giấy cho phép của toà.

Quản lý khách sạn cũng có thể vào phòng của bạn để dọn dẹp hoặc bảo trì phòng, hoặc khi cần thiết, ngăn bạn không làm phiền các khách hàng khác (ví dụ như mở tivi to) hoặc phá hủy tài sản khách sạn.

Nếu khách sạn cho một người bên ngoài vào phòng của bạn thì đó là vi phạm quyền riêng tư. Nhân viên khách sạn cũng có thể gọi điện đến phòng bạn để xác nhận nếu có người yêu cầu gặp bạn. Nếu bạn muốn giữ sự riêng tư, bạn phải nói rõ với quản lý là bạn không muốn nhận điện thoại hay gặp bất cứ ai và không ai được phép biết liệu bạn có đang ở tại khách sạn hay không.

Tôi có quyền có một phòng cụ thể đặc biệt không?

Không. Quản lý khách sạn có thể chuyển bạn đi bất cứ nơi nào hoặc chuyển từ phòng này sang phòng khác, miễn là cùng loại phòng bạn đã đặt. Ngoại trừ bạn đã đặt một phòng nhất định, ví dụ như phòng Suite Honeymoon cho tuần trăng mật của bạn.

Nếu bạn muốn một phòng cụ thể đặc biệt, hãy cho chúng tôi hoặc quản lý khách sạn biết trước và đảm bảo bạn nhận được xác nhận đặt phòng bằng văn bản. Nếu phòng bạn đặt đã có khách khác ở, người quản lý có thể chuyển những khách hàng này sang một phòng khác để nhường phòng cho bạn, nhưng điều này không bắt buộc (Khách sạn có thể đáp ứng yêu cầu của bạn chỉ đơn giản bằng cách cung cấp một phòng tương đương với phòng bạn đã đặt). Nếu phòng đó không thể ở được (ví dụ: đường ống nước bị vỡ), thì khách sạn sẽ xin lỗi và sắp xếp phòng khác cho bạn.