ImageLiên hệ chúng tôi

ImageNhững câu hỏi thường gặp

Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xử lí mọi yêu cầu trong vài phút qua Đăng nhập

Danh mục

Làm thế nào để tôi đổi điểm thưởng của TUN Travel?

Đề đổi điểm thưởng tiết kiệm cho đặt phòng mới, xin vui lòng đăng nhập vào tài khoản theo bước đầu tiên của mẫu đặt phòng, liên kết nằm trên cùng bên phải của trang. Khi đã đăng nhập bạn có thể nhìn thấy số điểm của bạn, xin vui lòng nhấn vào nút “Đổi (điểm thưởng)” và nhập số điểm thưởng mà bạn muốn đổi. Sau đó, bạn sẽ nhận được một mã giảm giá với giá trị tương ứng số điểm đã đổi và bạn có thể dùng mã trên cho việc đặt phòng để giảm số tiền bạn sẽ phải thanh toán.
Hoặc bạn có thể đăng nhập thông qua Đặt phòng của chúng tôi. Mọt khi bạn đã đăng nhập, xin vui lòng nhấn vào thư mục trang nhận thưởng và bạn có thể đổi điểm thưởng thành mã giảm giá và sử dụng mã này cho các đặt phòng để tiết kiệm tiền.
Xin lưu ý rằng điểm thưởng chỉ có thể được sử dụng cho các đặt phòng trực tuyến.

Mất bao lâu để điểm thưởng của tôi được ghi có vào tài khoản để sử dụng?

Điểm thưởng sẽ được ghi có (chuyển) vào tài khoản của bạn sau 15 ngày tính từ ngày rời khách sạn hoặc kết thúc chuyến đi của bạn. Sau đó bạn có thể sử dụng ngay lập tức.

Điểm thưởng của tôi có giá trị trong bao lâu?

Điểm thưởng của bạn có giá trị trong vòng 1 năm: tất cả số điểm thưởng kiếm được vào bất kỳ ngày nào trong năm nay sẽ hết hạn vào ngày tương ứng của năm sau. Điểm hết hạn không thể được phục hồi và sẽ bị xóa khỏi tài khoản của bạn nếu không được sử dụng.

Tôi nên làm gì nếu không thể đăng nhập vào tài khoản hoặc bị mất tên đăng nhập và mật khẩu?

Tên đăng nhập của bạn là địa chỉ thư điện tử (email) mà bạn đã đăng ký khi mở tài khoản. Mật khẩu là trường hợp nhạy cảm, vì vậy hãy kiểm tra để đảm bảo rằng bạn nhập mật khẩu chính xác.
Bạn có thể yêu cầu khôi phục mật khẩu bằng cách sử dụng chức năng 'Quên mật khẩu của bạn?' Mật khẩu mới sẽ được gửi về hòm thư email của bạn!

Làm thế nào để tôi chuyển điểm giữa các tài khoản?

Nếu bạn chuyển điểm từ tài khoản của một thành viên khác vào tài khoản của bạn chỉ bởi vì bạn đã sử dụng thẻ tín dụng của mình để thanh toán cho đặt phòng đó, bạn phải yêu cầu chủ sở hữu tài khoản gửi thư (email) xác nhận tới hòm thư service@hotels-in-vietnam.com để được cấp phép. Bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng số tiền đã được thanh toán bằng thẻ tín dụng của bạn sau khi đã chuyển đổi. Nếu bạn chuyển điểm giữa các tài khoản đăng ký theo cùng tên, bạn phải cung cấp cho chúng tôi bằng chứng rằng bạn là chủ sở hữu của cả hai tài khoản, dựa theo tên đăng ký, chi tiết liên lạc, và các chi tiết thẻ tín dụng trong cả hai tài khoản phải giống nhau. Yêu cầu hợp nhất tài khoản và chuyển điểm đến một tài khoản hiện có và để chấm dứt các tài khoản trùng lặp, xin gửi thư liên hệ service@hotels-in-vietnam.com

Nhưng để thuận tiện hơn, bạn có thể đổi điểm thưởng thành mã giảm giá và sử dụng mã này để tiết kiệm tiền cho đặt phòng dưới bất kỳ tài khoản nào khác.

Tôi có thể đổi điểm thưởng của tôi cho bạn bè và gia đình?

Hoàn toàn được. Điểm thưởng có thể được tặng cho bạn bè hoặc gia đình của bạn. Bạn chỉ cần đổi điểm của bạn thành mã giảm giá và sử dụng mã giảm giá đó cho bất kỳ đặt phòng nào của bạn bè hay gia đình bạn.

Tôi có thể mua điểm thưởng?

Không. Điểm thưởng của chúng tôi không để bán!

Tôi vẫn kiếm được điểm thưởng nếu như hủy đặt phòng?

Nếu bạn hủy bỏ đặt phòng, bạn sẽ không nhận được điểm thưởng!

Làm thế nào tôi có thể kiếm được điểm và tôi kiếm được bao nhiêu điểm cho mỗi đặt phòng?

a) Đối với thanh toán đặt phòng trên trang web của TUN Travel, điểm kiếm được dựa trên toàn bộ giá trị tiền mặt thanh toán trên hóa đơn của bạn. Với các đặt phòng được yêu cầu thanh toán cho khách sạn, điểm thưởng dựa trên giá phòng được quảng cáo (đăng) trên trang web TUN Travel tại thời điểm đặt phòng. Mỗi đô-la chi tiêu, bạn sẽ được tặng 20 điểm thưởng. Ví dụ, nếu bạn đặt phòng trị giá 1.000 đô-la mỹ và toàn bộ số tiền đã được thanh toán, bạn sẽ nhận được 20.000 điểm thưởng cho giao dịch.

b) Điểm thưởng sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn cho mỗi đặt phòng bạn thực hiện, bất kể ai là khách hàng. Bạn có thể kiếm được điểm thưởng bằng cách đặt phòng khách sạn hoặc chương trình du lịch trọn gói cho bạn bè và gia đình mình và kiếm điểm thưởng.

c) Một khi bạn đã rời khỏi khách sạn / chương trình du lịch, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin phản hồi đánh giá về kì nghỉ. Bạn sẽ nhận được tùy chọn này qua thư điện tử (email) khoảng 2 ngày sau khi rời khách sạn hoặc kết thúc chương trình du lịch. Mỗi bài nhận xét đánh giá khách sạn bạn sẽ kiếm được 500 điểm. Bạn có thể gửi nhận xét bằng cách nhấn chuột vào liên kết nhận xét khách sạn trong email chúng tôi gửi tới bạn khoảng 2 ngày sau ngày rời khách sạn hoặc kết thúc chuyến du lịch. Bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn và bấm vào "Quản lý đặt chỗ của tôi" và sau đó "Gửi nhận xét về khách sạn".

Làm thế nào để tôi viết nhận xét về khách sạn đã ở và kiếm được điểm thưởng?

Chỉ khách hàng của TUN Travel với đặt phòng hợp lệ được phép để gửi nhận xét về khách sạn và được tặng điểm thưởng. Khoảng 2 ngày sau rời khách sạn, bạn sẽ nhận được một email mời bạn chia sẻ, đánh giá quá trình lưu trú của bạn với các thành viên khác. Thư điện tử (Email) sẽ chứa một liên kết dẫn đến mẫu gửi nhận xét, bạn chỉ cần nhấp chuột vào đường dẫn và viết đánh giá theo đơn có sẵn. Bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn và xem danh sách các khách sạn nơi bạn đã từng ở và bạn có thể viết nhận xét, đánh giá của mình trong đó. Ngay khi bạn viết đánh giá khách sạn, bạn sẽ nhận được 500 điểm thưởng cho mỗi bài viết!

Tôi kiếm được điểm thưởng cho các đặt phòng theo chính sách Đảm bảo giá tốt nhất không?

Có. Điểm thưởng của chúng tôi sẽ được tặng cho các đặt phòng xác nhận theo chính sách Đảm bảo giá tốt nhất. Để biết thêm thông tin về chính sách Đảm bảo giá tốt nhất, xin vui lòng tham khảo chính sách của chúng tôi.

Làm thế nào để là thành viên nhận điểm thưởng của TUN Travel?

Miễn phí để là thành viên điểm thưởng của TUN Travel. Bạn chỉ cần gửi một yêu cầu đặt phòng là bạn sẽ được tự động đăng ký là Thành viên điểm thưởng TUN Travel, hoặc đăng ký tài khoản tại Đăng ký. Tên truy cập tài khoản sẽ là địa chỉ thư điện tử (email) của bạn và mật khẩu sẽ được gửi đến hòm thư điện tử (email) mà bạn đã đăng ký, vì vậy bạn có thể truy cập tài khoản và tận hưởng những lợi ích cho Thành viên điểm thưởng của TUN Travel. Xin hãy nhớ thay đổi mật khẩu của bạn khi bạn lần đầu truy cập tài khoản.

Làm thế nào để kiểm tra số điểm thưởng và các chi tiết đặt phòng?

Bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản của bạn tại Đăng nhập và vào phần trang "Điểm thưởng" để xem chi tiết điểm thưởng cũng như lịch sử các giao dịch của bạn. Số dư điểm thưởng có giá trị của bạn sẽ được hiển thị trên trang này. Bạn cũng có thể đổi điểm thưởng để lấy một mã giảm giá hoặc kiểm tra lịch sử giao dịch của bạn.

Tôi đã nhập mật khẩu gửi khi truy cập nhưng nhận được thông báo không hợp lệ. "Tôi đang làm gì sai?"

Mật khẩu tài khoản của bạn là trường hợp rất nhạy cảm, vì vậy hãy kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Nếu bạn đã sử dụng và nhập các chi tiết đúng mà vẫn gặp vấn đề, bạn có thể yêu cầu lấy lại mật khẩu bằng cách sử dụng chức năng 'Quên mật khẩu của bạn?' hoặc liên lạc ngay với chúng tôi để được trợ giúp

Tôi đã đặt phòng trên trang DuLichSo.com nhưng tôi tìm thấy một mức giá rẻ hơn ở nơi khác!

TUN Travel cung cấp "Đảm bảo giá tốt nhất". Nếu bạn đã đặt phòng khách sạn thông qua dulichso.com và sau đó chứng minh rằng bạn có thể đặt một phòng tương ứng trong cùng ngày với các điều kiện tương tự với giá thấp hơn, có thể còn phòng và đặt được trên một trang web của công ty khác. Chúng tôi sẽ giảm giá cho bạn bằng giá đó hoặc thậm chí là thấp hơn. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: Liên hệ

Tôi đã không đổi điểm trên mẫu đặt phòng. Tôi vẫn còn có tùy chọn để đổi?

Xin lỗi nhưng một khi đặt phòng được gửi đi và xử lí, đổi điểm hoặc đưa mã giảm giá là không thể. Nếu bạn muốn đổi điểm của bạn và sử dụng mã giảm giá của bạn, bạn sẽ phải hủy bỏ việc đặt phòng đó và đặt lại đặt phòng khác và sử dụng mã giảm giá. Chúng tôi không thể cam đoan là vẫn còn phòng trống trong quá trình này.

Tôi đã sử dụng điểm cho đặt phòng nhưng muốn hủy hoặc rút ngắn thời gian lưu trú. Điểm của tôi sẽ được hoàn trả?

Nếu bạn hủy đặt phòng mà mã giảm giá của bạn đã được sử dụng, mã giảm giá của bạn sẽ vẫn còn hiệu lực khi đặt phòng của bạn đã huỷ. Nó có nghĩa là số điểm của bạn sẽ được hoàn lại khi huỷ. Để đặt rút ngắn thời gian lưu trú, TUN Travel sẽ hoàn trả bạn số điểm chênh lệch của đặt phòng, điểm bạn đã sử dụng cho việc đặt phòng sẽ được hoàn trả đầu tiên. Nếu số tiền được hoàn trả vượt quá giá trị của những điểm mà bạn đã sử dụng, bạn sẽ được hoàn trả bằng điểm thưởng vào tài khoản.

Tại sao tôi không thể đổi điểm thưởng?

Nếu bạn đã đăng nhập mà vẫn không thể đổi điểm thưởng để lấy mã giảm giá, nó có thể bởi vì: - Bạn không có đủ điểm thưởng tối thiểu trong tài khoản. Mức tối thiểu cho đổi điểm thưởng là 5.000 điểm cho giá trị tiết kiệm 10 US$. Nếu bạn có ít hơn 5.000 điểm, bạn không thể đổi điểm. Xin lưu ý rằng điểm thưởng chỉ có thể đổi để thanh toán cho các giao dịch trực tuyến.

Tại sao đánh giá khách sạn của tôi không được đăng trên trang web?

Tất cả các đánh giá khách sạn được kiểm tra và xác thực bởi các biên tập viên của chúng tôi trước khi được đăng tải trên trang web để đảm bảo nội dung phù hợp với hướng dẫn đánh giá của chúng tôi và luật pháp. Bất kỳ đánh giá nào được coi là không thích hợp để công bố sẽ không được đăng trên trang web. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đăng tải đánh giá của bạn càng sớm càng tốt. Đánh giá thường sẽ hiển thị trên trang web trong vòng 1-5 ngày, tuy nhiên điều này phụ thuộc vào khối lượng đánh giá. Trong thời gian cao điểm, thời gian đăng tải đôi khi có thể kéo dài ra.