ImageLiên hệ chúng tôi

ImageNhững câu hỏi thường gặp

Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xử lí mọi yêu cầu trong vài phút qua Đăng nhập

Danh mục

Tôi có thể yêu cầu thêm giường phụ/cũi trẻ em trong phòng không, và tôi phải trả thêm phí?

Thông tin về giường phụ có thể bố trí thêm được trong phòng hay không được mô tả ở 'Chi tiết phòng', vui lòng hãy chú ý:

- Giường phụ chỉ có thể bố trí thêm ở một số loại phòng nhất định.
- Các khoản phụ phí thêm, nêu có, sẽ không bao gồm ở giá phòng quảng cáo.
- Khi bạn đặt phòng, làm ơn hãy viết thêm yêu cầu giường phụ hoặc cũi trẻ em để thông báo cho chúng tôi bố trí. 

Tôi muốn yêu cầu đặt phòng liên thông, gần nhau cho gia đình của tôi, tôi phải làm thế nào?

Bạn có thể thêm yêu cầu đặc biệt khi đặt phòng. Chúng tôi sẽ cố gắng bố trí và sắp xếp phòng theo yêu cầu của bạn, nhưng chúng tôi sẽ không chắc chắn đảm bảo vì điều này còn tuỳ thuộc vào điều kiện của khách sạn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho bạn trước khi bạn đến nhận phòng.
Một vài khách sạn có riêng loại phòng liên thông, nếu bạn muốn, bạn phải đặt đúng loại phòng đó.

Công ty bạn có tổ chức chương trình tour hay đặt vé được không?

Có! Chúng tôi - TUN Travel là công ty tổ chức tour và dịch vụ du lịch. Bạn có thể gửi yêu cầu của mình và chúng tôi sẽ đáp ứng bạn ngay lập tức.

Làm thế nào để biết các yêu cầu đặc biệt của tôi sẽ được đáp ứng?

Tất cả mọi yêu cầu đặc biệt sẽ được xác nhận dựa trên tình trạng phòng khách sạn, tuy nhiên sẽ không được đảm bảo chắc chắn bởi chúng tôi.
Mọi yêu cầu đặc biệt sẽ chỉ được xác nhận và được đảm bảo bởi khách sạn. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi đặt phòng của bạn được xác nhận. 

Tôi có thể yêu cầu nhận phòng sớm hay trả phòng muộn được không?

Mọi yêu cầu nhận phòng sớm và trả phòng muộn đều dựa trên tình trạng phòng của khách sạn và không được đảm bảo chắc chắn bởi Hotels-in-Vietnam.com. Và thông thường, bạn phải trả phí cho trả phòng muộn.
Yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi sắp xếp và xác nhận trước khi bạn đến nhận phòng. 

Làm thế nào khi tôi có yêu cầu đặc biệt như phòng hướng biển, phòng 2 giường...?

Trong quá trình đặt phòng, bạn có thể thêm các yêu cầu đặc biệt vào phần "Yêu cầu đặc biệt'. Toàn bộ mọi yêu cầu của bạn sẽ được xử lí và gửi đến phía khách sạn. Hãy chú ý rằng, mọi yêu cầu đặc biệt sẽ chỉ được đáp ứng dựa trên tình trạng phòng của khách sạn và không được đảm bảo chắc chắn bởi TUN Travel. Tuy nhiên, mọi yêu cầu của bạn sẽ được xác nhận trước khi bạn đến nhận phòng.

Nếu bạn muốn gửi yêu cầu đặc biệt sau khi đặt phòng, bạn có thể gửi theo đường dẫn trong thư xác nhận đặt phòng hoặc bạn có thể đăng nhập vào 'Tài khoản của tôi' qua hệ thống trang web và gửi yêu cầu cho đặt phòng của mình. 

Tôi có thể yêu cầu dịch vụ đón sân bay không?

Có. Bạn có thể yêu cầu dịch vụ đón sân bay khi bạn đặt phòng. Bạn có thể lựa chọn xe riêng 4 chỗ hoặc 7 chỗ ngồi.